87. Chia sẻ cách chuyển đổi định dạng MP4 sang MP3

    Chào các bạn, hôm nay mình chia sẻ với các bạn cách để chuyển đổi định dạng MP4 sang MP3, cứ xem bài viết, đơn giản thôi  các bạn có thể chuyển đối trực tuyến hoặc tải về máy tự làm cũng được!

- Cách chuyển trực tiếp MP4 thành MP3 từ Youtube: Nguôn gốc của MP4 nó có là từ quay phim, clip tải trên mạng,... nếu là clip tải trên mạng thì có thể từ những trang khác nhưng ở đây mình muốn nói đó là Youtube - trang thông dụng nhất về xem clip trên mạng, trước giờ nếu muốn tải clip đó về làm nhạc nên chẳng hạn thì các bạn nghĩ đến là tải về, dùng phần mềm chuyển sang MP3, nhưng giờ thì đơn giản hơn rất nhiều, chỉ cần cài trình duyệt Cốc Cốc phiên bản mới nhất, các bạn vào xem clip, ở khung clip đang xem, các bạn rà chuột vào phần khung trên, bên trái của màn hình thì thấy có chữ Download, kế đó là mũi tên chỉ xuống, các bạn clip vào > chọn 128kbps hay 320kbps tùy các bạn muốn nghe chất lượng thế nào...
   

...Nhấn Download > xong rồi là đã được MP3 của bài!

...Xong rồi muốn làm gì với em nó thì tùy ý thí chủ nhé! ^ ^

- Cách chuyển MP4 từ các nguồn khác thành MP3 với công cụ Total Video Converter:

1. Link tải: https://drive.google.com/file/d/0B-xeP4FsOwvENnVJR3VjcHBQNW8/view?usp=sharing

2. Cài đặt: 

    .Các bạn giải nén file Total+Video+Converter+3.71+Full.rar ra

    .Chạy file total-video-converter-3-71.exe

    .Chọn run nếu Windows có hỏi > Chọn tiếp English, Ok > Next 5 lần > Install > Finish!

    .Phần mềm đã tạo ra 2 Icon là Total Video Converter và Total Video Player, Các bạn chạy file Keygen.exe, sẽ có thông báo là Serial Copyed to Clipboard > Tiếp đó các bạn mở Total Video Converter lên và Click phải vào khoảng trắng, chọn paste hoặc Ctrl + V cũng được > Nhấn Ok > Vậy là xong, phần mềm các được kích hoạt

3. Sử dụng:

    .New task > Chọn file đã tải về > Open ... Ở bước này các bạn nên sửa đổi tên của MP4 đó thành tiếng Việt không dấu nhé, phần mềm chưa hỗ trợ file dấu tiếng Việt!

    .Chọn tiếp tab Audio > Chọn mp3:

    .Chon tiếp Convert now!

    .Sau khi chuyển xong phần mềm sẽ mở thư mục đã chuyển cho bạn:

... 

Tổng kết: Như vậy là đã chia sẻ cho các bạn 2 cách chuyển đổi định dạng MP4 thành MP3, các bạn có thể chuyển đổi trực tuyến hoặc tải về máy chuyển bằng phần mềm nhé! Có vấn đề khó gì các bạn cứ vào trang web của mình để trò chuyện và mình sẽ tư vấn cho các bạn!

 

idtawk