66. Bế tắc (Demo - Need some more steps closer to Official) - Metal Rain

Xin cho như trẻ thơ, để giấc mơ tôi bình yên

Tôi không nghe không thấu dối gian trong cuộc đời

 

Ý tưởng :

 

mong được như những đứa trẻ để mọi thứ luôn vô tư trong sáng tươi đẹp.

 

như những đứa trẻ, theo đuổi đam mê, không vướn bận cơm áo gạo tiền.

 

như những đứa trẻ, không muộn phiền lo lắng.

 

=====================

Lyric

 

Ver 1

Ngày xưa thơ bé ai cũng mơ biết bao điều

Ai cũng có riêng mình bao nhiêu hoài bão

Rồi dòng đời vội vã dẫn đưa ta đến nơi nào

Đôi chân.. chơi vơi.. quên lối quay về

 

Brigde:

 

Sao không như trẻ thơ, giấc mơ bình yên

Không nghe không thấu những dối gian trong cuộc đời

 

Nơi đâu ngày mai bình minh nắng lên trong đời

Giật mình    tỉnh giấc          thấy ta đã già

 

Chorus :

 

Và rồi ta thấy con đường xưa sao xa mờ

Bao nhiêu đam mê giờ tan tành như khói sương

Và dù ta đứng trên đỉnh vinh quang bao lần

Sao ta vẫn thấy mình xa lạ quá ...

 

Ver 2

 

 Va gio ta lớn ta nhận ra biết bao điều

Nơi chân trời xa kia không như là giấc mơ

Và giờ tôi muốn như ngày xưa tôi quay về

Lang thang    rong chơi           quên  tháng ngày ...

idtawk