45. Motorola Moto X+ (Gen 2 / 2014) - Bảo hành chính hãng 8 tháng (đến 5/2017) - Giá mong muốn: 3tr3

Chất lượng hiện tại: 9 tháng bảo hành chính hãng (kích hoạt vào thang 5/2016), có một vết xước nhẹ và nhỏ (dù viền là nhôm nguyên khối nên rất khó trầy nhưng do sơ suất trong quá trình sử dụng lỡ vô ý quẹt nhẹ vào tường) nên còn ở mức 98%. Chưa hề qua rớt, nước, sửa chữa, dựng, copy gì nhé.

Hình ảnh thực tế của em nó. 

 

Cấu hình cho bạn tham khảo:

https://www.gsmarena.com/motorola_moto_x_(2nd_gen)-6649.php

Đánh giá từ bản thân trãi nghiệm sau hơn 3 tháng một tí trong sử dụng em nó:

- Điểm mạnh: Mạng 4G, Nguyên gốc Google nên luôn được update sớm nhất và chạy ổn định nhất, vô cùng mượt mà, đã lên Android M - 6.0 phiên bản được cải thiện mạnh mẽ về quản lý ram nên không hề giật lag. Quay phim 4k,..., cấu hình chắc chắn, bảo đảm đẹp

- Điểm yếu: duy nhât là không hỗ trợ thẻ, bộ nhớ chỉ có 16gb, mặc dù có các bản 32/64 nhưng ở VN thì không hề có bán, có hể khắc phục bằng cách mua thêm một USB OTG (Đương nhiên dung lượng càng nhiều là càng tốt, cố gắng tìm em nào 3.0 thì chép nhanh hơn nữa), gắn vào và sao lưu dữ liệu khi đầy.

>>> Mọi thứ đều chân thật với ban nhé, giá mình mong muốn 3tr3, mình ở Hậu Giang - Vị Thanh, trong tuần có thể xem và giao máy, ngoài tuần thì ở Cần Thơ cũng được, vì mình làm giờ hành chánh.

idtawk

 

idtawk